Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

2 toa thuốc trị Tiểu Đường

Lời dặn:
Quý vị nên theo dõi số lượng nước lá dứa uống mỗi lần và nên đo lượng đường thường xuyên trong giai đoạn mới uống lá dứa, như vậy bạn có thể gia giảm số lượng nước lá dứa theo căn bệnh của mình, và tránh đừng để lượng đường xuống thấp quá, nhất là lúc đang lái xe, đang tắm, đang ngủ, sẽ rất nguy hiểm.
Nên mang theo kẹo ngọt, nước ngọt trong túi để ăn ngay khi bị xuống đường.
Hạn chế hoặc tránh uống lá dứa vào buổi chiều tối, để tránh bị đường xuống thấp vào ban đêm lúc đang ngủ.
Nên ăn nhiều bữa trong ngày, khoảng 4 tiếng cho mỗi buổi ăn chính và 2 tiếng cho bữa ăn vặt, phụ trội, nên ăn các rau xanh và xu hào, bắp cải, bí, đậu đũa, xúp lơ, trái bơ (avocado), có thể ăn mì sợi vàng, miến làm từ đậu xanh, bánh mì nâu toàn phần (wholewheat). gạo lức (gạo nâu)
Tránh ăn các trái cây ngọt như: mít, chuối, xoài, hồng chín, mãng cầu...
Tránh ăn thức ăn tinh bột trắng như: cơm trắng, bún trắng, bánh mì trắng
=================

1. Toa thuốc 1

Uống Lá Dứa -

Tin Vui Mới 5-12-2007
Sau 3 năm uống Tim Sen, sự hiệu nghiệm của Tim Sen giảm dần, tôi phải uống trở lại thuốc tây ! !Một sự tình cờ, TRỜI đă ban cho gia tộc chúng tôi !Người em gái thứ 5 lúc về Việt Nam, mang Lá Dứa qua Tây Đức để làm bánh. Nhưng không làm, lại tiếc của, lấy lá Dứa đem phơi khô nhưng còn thấy màu xanh, nấu nước uống cho thơm, nào ngờ đâu đo thử Đường lại quá tốt, tốt chưa từng thấy !
Em Năm báo cho Em Sáu của tôi biết sự việc đă xảy ra như thế.
Em Sáu bắt đầu dùng Lá Dứa và Kết Quả quá tốt .
Trước đó phải chích Insulin, bây giờ không cần chích Insulin nữa và có thể ăn cơm nhiều hơn trước.Được tin tốt ấy, tôi bắt đầu uống Lá Dứa và bỏ thuốc tây . Tôi cũng đạt được kết quả Tuyệt Vời .Theo sự hướng dẫn của tôi, bà Trần Vũ Bản vừa báo cho tôi là bà uống Lá Dứa cũng đạt kết quả tốt.

Lá Dứa là loại lá có mùi thơm khi bỏ vào cơm hay chè. Lá Dứa mua về rửa sạch đem phơi khô nhưng vẫn còn thấy màu xanh.Mỗi lần nấu chừng 10 lá Dứa, cắt nhỏ ra, với 2.5 lít nước, khi thấy còn lại chừng 2 lít là có thể dùng được.Với 2 lít nước lá Dứa nầy uống hết trong 1 ngày. Uống trước mỗi bữa ăn chừng 20 phút.Nếu 1 ngày ăn 3 lần th́ mỗi lần uống 0.7 lít nước lá Dứa. Uống 1 tuần lễ mới bắt đầu có kết quả.
Tất cả 10 anh em trong gia đình chúng tôi uống Lá Dứa đều đạt được kết quả TỐT .
Chúc các bạn có bệnh Tiểu Đường uống lá Dứa có Kết Quả TỐT.
Uống Lá Dứa là quan trọng,
NHƯNG kiêng cử trong ăn uống còn quan trọng hơn nhiều.
Một điều quan trọng nữa là Tập Thể Dục.
Mỗi ngày nên tập thể dục nhẹ khoảng 30 phút thí dụ như đi bộ hay chạy bộ.

Khi có Kết Quả Tốt, Xin Thông Báo cho tôi rất Cám Ơn .

KT61 Nguyễn Văn Bảnh 259 Westmoreland Ave, Toronto, Ontario, CANADA Tel: 416-533-6757
Email: mailto:nguyen6757@ rogers.com

2. Toa thuốc 2


Nhân chuyến đi Canada vào cuối tháng 4 vừa qua. Tôi có ghé Seattle ở lại Thiền Viện Minh Chánh một đêm, tôi đã được gặp thầy Kiên Tánh . Thầy nói chuyện lúc trước Thầy bị đường nặng ghê lắm có khi đo lên tới 1,200 phải chích Insulin ngày 2 lần, sau đó Thầy được người ta chỉ cho phương cách này . Thầy theo đó và bây giờ Thầy không phải uống thuốc nữa mà có khi đường xuống chỉ còn dưới 50 nên lúc nào, đi đâu Thầy cũng phải mang kẹo theo .

Vật liệu :
- Hột hạnh nhân (ALMOND) của Tàu có bán ở các chợ Tàu và Việt Nam. Có 2 loại một loại gọi là BẮC và một loại gọi là NAM. Loại BẮC ăn thì đắng (bitter), loại NAM thì bình thường.

Công thức như sau :

1 - mua một gói 6 oz loại BẮC - Đại Bắc Hạnh Nhân 大 北 杏 仁

2 - mua 2 gói mổi gói 6 oz loại NAM - Trung Nam Hạnh 中 南 杏

Cách làm : Đem 2 loại BẮC và NAM trộn chung lại với nhau cho đều, rồi cho vào nồi với một lít nước nấu kỷ, rồi đem ăn vào mổi bữa cơm như ăn canh. Ăn cả nước lẫn cái . Một công thức chia ra làm 4 năm lần nấu.

Tôi đã thử ngay sau khi tôi đi chơi về. Nhưng có một cái trở ngại là khi ra chợ Việt Nam tôi chỉ thấy bán có một loại thôi . Thầy dặn tôi ra chợ mua thì rẽ hơn nên tôi làm theo nhưng khi ra chợ thi chỉ có một loại mình không biết cái nào gọi là BẮC cái nào gọi là NAM nen tôi trở về tiệm thuốc Bắc quen ở gần nhà. Tôi hỏi mua thi có liền và ông chủ tiệm giải thích cho tôi là Bắc thi đắng Nam thi không đắng.

Giá cũng rẻ lắm chỉ có $4.50 USD một pound thôi.Tôi liền mua cho 3 phần một lúc. Tôi nói ông cần mổi phần 1 gói 6 oz Bắc và 12 oz Nam. Tôi đem về nấu liền, uống thì hơi đắng như mình ăn trái hủ qua vậy đó.

Nhưng còn cái hột thì nó cứng lắm chứ không nhừ ra như hạt sen. Hôm sau tôi cho vào máy xay sinh tố xay ra nhưng ăn cũng không trôi. Tôi liền nhớ ra hôm cô bán hàng lúc cân cho tôi cô nói với tôi là có 2 vợ chồng người Mỹ mổi lần họ tới là mua 5 pound một lần và cứ ăn sống như vậy . Tôi hỏi cô ta họ có nói ăn để chửa gì không ? Cô ta nói họ nói ăn để chữa cancer thế là tôi bắt chước theo, từ hôm đó mổi ngày tôi nhai ăn sống. Sáng một muỗng canh, chiều một muỗng canh thay vì tôi nấu. Nếu muốn xuống nhanh thi ăn nhiều hơn lên, nhưng tôi ăn từ từ sợ ăn nhiều một lúc đường xuống nhiều quá cũng dễ bị trở ngại .

Kết quả : một tuần này tôi đo đường sáng nào cũng dưới 100 mặc dù bữa cơm chiều tôi ăn tới 2 chén cơm, thêm mổi ngày ăn 2 ly sữa chua mổi ly 8 oz . Thuốc thì bớt đi nữa viên mổi ngày, nếu đường đo xuống thì sẽ từ từ bớt thuốc .

Lúc tôi chưa ăn hạnh nhân thì tôi uống đủ thuốc, không dám ăn cơm, không ăn ngọt mà đo đường lúc nào cũng ở mức từ 120 đến 150. Bạn nào có bị tiểu đường thì hảy thử đi . Không đắt tiền mà cũng dễ dàng xử dụng. Không nhai được thì cứ nấu rồi uống nước như canh theo Thầy nói.

HL
"TUYEN Tran"
<hongloan307@yahoo.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét